-
Mondelez Kinh Đô tuy là một doanh nghiệp non trẻ nhưng sở hữu bề dày lịch sử. Ra mắt vào tháng 7 năm 2015, Mondelez Kinh Đô là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được yêu thích.
-
Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu được thành lập từ năm 1958, tiền thân là Nông trường Mộc Châu. Từ ngày 1/1/2005, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty CP (Nhà nước nắm giữ 51% vốn điều lệ) với tên gọi Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu.
-
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.
-
Richy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai, được thành lập vào ngày 08/10/2001. Khởi điểm, Richy là đơn vị nhập khẩu bánh kẹo cao cấp từ nước ngoài vào Việt Nam, đến năm 2011, Richy mới phát triển nhà máy để có các sản phẩm nội địa.
-
Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đội ngũ chuyên nghiệp, NutiFood đã thực hiện thành công chiến lược “Cá bé nuốt cá lớn” tạo doanh thu tăng hơn 250% hằng năm. Doanh thu từ các nhãn hàng sữa bột NutiFood tự hào dẫn đầu thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
-
Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu năm 2021 với vị thứ 8/10.
-
Kem từ lâu đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích trong những ngày nắng nóng. Những que kem mát lạnh với hương vị tuyệt vời sẽ giải nhiệt cực nhanh và mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, yêu đời.
-
Gạo ST là sản phẩm vừa được vinh danh Gạo ngon nhất thế giới năm 2019. Ưu điểm của dòng gạo ST24, ST25 là hạt dài, trắng trong, cơm dẻo và có hương thơm lá dứa.
-
Hiện tại, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, Nestlé mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.