top brands
TH TRUE MILK

Thương hiệu sữa Việt đầu tiên lên kệ siêu thị Walmart

16/10/2020 14:49

Ngày 15/10, lô sữa đậu nành của NutiFood vừa "lên kệ" tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những "đại siêu thị" nổi tiếng nhất thế giới.

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood công bố lô sữa đậu nành của NutiFood vừa "lên kệ" tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart.
 
Sữa NutiFood trên kệ siêu thị Walmart. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những "đại siêu thị" nổi tiếng nhất thế giới. 
 
Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán).
 
Theo đại diện NutiFood, Walmart sẽ giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc, đồng thời đánh dấu bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart. Kết quả này còn là sự nỗ lực không ngừng của NutiFood khi đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra.
 
Sản phẩm sữa Nuti xuất khẩu. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Tuy nhiên, những yêu cầu này phù hợp với mục tiêu của NutiFood trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt và vươn ra thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng ở nhiều nước khác nói chung. 
 
Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỷ lít/ năm. Do sữa đậu nành là thức uống yêu thích của hàng triệu người nên quốc gia này có những yêu cầu rất cao về mặt chất lượng.
 
Chính vì vậy, trước khi gia nhập thị trường Trung Quốc, NutiFood đã có một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để tìm hiểu khẩu vị, thị hiếu cũng như có chiến lược truyền thông tiếp cận đến người tiêu dùng. Sản phẩm sữa đậu nành của Nuti phân phối trên hệ thống có bao bì phù hợp với thị hiếu khách hàng ở nước sở tại.
 
Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ.
 
Trước đó, NutiFood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.
 

Theo Bnews

tag"nutifood","Thương hiệu sữa Việt","Walmart",

L2

Bình luận

code

Các tin khác

TPTN
XU HƯỚNG TIÊU DÙNG THỰC PHẨM XANH
Thời tiết

Hôm nay
Ngày mai

Thống kê truy cập

   Đang Online:     173

   Truy cập:     5333164

Hỗ trợ trực tuyến

0905329019

ftec.thucpham@gmail.com

Zalo / Skype 0913513465

XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM
Banner ftec
Scroll