Bài viết PR

top brands
TH TRUE MILK
  • Công ty TNHH ong Tam Đảo

    Công ty TNHH ong Tam Đảo

    Công ty TNHH Ong Tam Đảo chuyên sản xuất các sản phẩm ngành ong, rượu vang, được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1902000198 ngày 2 tháng 5 năm 2002 của sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc, tiền thân là trang trại Ong Tam Đảo, có truyền thống nuôi ong lâu đời trên 40 năm.

  • Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội

    Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội

    Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ về thương hiệu sữa Izzi vỏ hộp hình tam giác từng xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình với bài hát vui nhộn dành cho trẻ em nổi tiếng một thời. Trong một thời gian dài,Izzi từng được CTCP Sữa Hà Nội (HanoiMilk) xác định là sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp với bao bì mới lạ, đi sâu vào thị trường ngách là phân khúc sữa dành cho trẻ em trước sự cạnh tranh khốc liệt của những “ông lớn” tiềm lực khủng như Vinamilk và sau này là TH True Milk.

  • Công ty CP Tập đoàn Hương Sen

    Công ty CP Tập đoàn Hương Sen

    Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen chính thức được thành lập từ năm 1992.

  • Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt

    Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt

    Công ty CP Thực phẩm Đức Việt sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi đầu tiên tại Việt Nam.

  • Công ty cổ phần Đường Man

    Công ty cổ phần Đường Man

    Công ty Cổ phần Đường Man là một doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á sản xuất Malt - nguyên liệu chính để sản xuất bia. Với số vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, Nhà máy Đường Man được trang bị một dây chuyền sản xuất Malt đồng bộ, hiện đại và hoàn toàn tự động của hãng Lausmann - CHLB Đức (một trong những hãng hàng đầu thế giới về cung cấp thiết bị sản xuất malt).

  • Công Ty Tân Quang Minh – Nước giải khát Bidrico

    Công Ty Tân Quang Minh – Nước giải khát Bidrico

    Sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta,Yobi, Tam Thanh, Huy Hoàng, Restore, Super Tiger, Bi's nest.

Tiêu điểm

Sản xuất đường thô theo TCVN 6961:2023 giúp đảm bảo chất lượng

Việc sản xuất và chế biến đường thô theo hướng dẫn tại Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6961:2023 sẽ giúp đảm bảo các quy định hiện hành v...

Kim ngạch xuất khẩu đồ uống của Hàn Quốc năm 2023 tăng lên mức cao kỷ lục

Theo số liệu của Tổng công ty Phân phối Nông Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc, kim ngạch xuất khẩu đồ uống của nước này năm 2023 tăn...

Những loại dầu ăn không tốt cho sức khỏe nên hạn chế sử dụng

Khi chế biến với dầu ăn, các món ăn sẽ trở nên hấp dẫn hơn và mang lại những lợi ích sức khỏe. Tuy nhiên, các loại dầu có thành ph...

Nguyên tắc ẩm thực: Phải kết hợp Rượu vang đỏ và thịt bò

Trong văn hoá ẩm thực phương Tây, rượu vang được cho là loại thức uống sang trọng đối với tầng lớp thượng lưu. Chính vì vậy, việc ...

Hàn Quốc phát minh "gạo thịt"

Hãy tưởng tượng bạn đang ăn bát cơm thịt bò dẻo thơm, nóng hổi, ngon lành, nhưng không phải bát cơm với những miếng thịt bò ăn cùn...

Quy định mới về ghi thành phần dinh dưỡng trên nhãn thực phẩm

Bộ Y tế đã ban hành Thông tư 29/2023/TT-BYT hướng dẫn nội dung, cách ghi thành phần dinh dưỡng, giá trị dinh dưỡng trên nhãn thực ...

Triển lãm FHA-Food & Beverage 2024: Cơ hội kết nối với các nhà cung ứng trên toàn cầu

Triển lãm FHA-Food & Beverage (FHA-F&B) kết hợp triển lãm ProWine 2024 sẽ được tổ chức vào tháng 4/2024 tại Singapore.

Ban hành Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13814:2023 giúp quản lý truy xuất nguồn gốc với nước quả

Nhằm quản lý hiệu quả khả năng truy xuất nguồn gốc đối với ngành chế biến nước quả các cơ sở doanh nghiệp chế biến, sản xuất nước ...

Các tin khác

Scroll