top brands
TH TRUE MILK

Công ty CP SX Trà Hùng Phát

18/02/2016 02:21

Cuộc sống hiện đại, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển khiến con người được thụ hưởng những tiện nghi vật chất vô cùng tối ưu. Nhưng cũng từ sự phát triển này, điều kiện sống tự nhiên ngày càng xấu đi. Khói bụi, ô nhiễm và những tác nhân gây bệnh như rượu bia, thuốc lá khiến con người có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.



Thêm vào đó, thực phẩm từ lúc gieo trồng, chăn nuôi đến khi thu hoạch, chế biến, bảo quản đều có nhiều hóa chất can thiệp khiến cho thức ăn bị ô nhiễm khá nặng, đầu độc cơ thể. Lối sống nhanh, sống “gấp” khiến con người không có nhiều thời gian để chăm lo chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đồ ăn nhanh, đồ ăn đường phố đã trở thành người bạn đồng hành với người dân thành thị. Những thói quen này vô tình khiến con người phải chịu những gánh nặng lớn về sức khỏe.
 

Bên cạnh đó, con người ngày càng xa rời với tự nhiên, mải miết chạy theo những vất vả, lo toan trong cuộc sống. Từ môi trường cho đến nguồn thức ăn, nước uống hàng ngày đều tiềm ẩn những nguy cơ đe dọa nghiêm trọng sức khỏe, làm cho người ta kiệt sức, suy nhược tinh thần. 

Giá trị của lối sống xanh – khoẻ  

Cuộc sống hối hả và những hệ lụy khó lường khiến con người muốn tìm kiếm cho mình những khoảng lặng tĩnh tâm để cân bằng lại, người ta ngày càng nhận ra giá trị thực sự của lối sống xanh – khỏe. Vì thế, xu hướng “ăn sạch, uống xanh” -  chăm sóc cơ thể hàng ngày bằng các món ăn, thức uống từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe đang được nhiều người ưa chuộng.

Cũng chính vì những lý do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm trà thảo mộc, các loại thực phẩm từ thiên nhiên chất lượng đã là mục tiêu xuyên suốt của Hùng Phát, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Đó cũng là đam mê được tìm hiểu, được sống và cống hiến tất cả tâm sức cho chính điều mình mong ước và tôn trọng: lợi ích của thực phẩm thiên nhiên đối với sức khỏe của cộng đồng.

Bởi luôn đặt yếu tố sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu và giữ vững phương châm “Sức khoẻ của bạn – Thành công của chúng tôi” nên sản phẩm Hùng Phát được chế biến từ những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên… được phối trộn theo một tỷ lệ hợp lý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Hơn thế nữa, toàn bộ quá trình sản xuất của Hùng Phát đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh, an toàn thực phẩm từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho tới các khâu chế biến. Quy trình sản xuất của Hùng Phát đã được tổ chức TUV của Đức chứng nhận đạt tiêu chuẩn An Toàn Vệ Sinh Quốc Tế ISO 9001:2008 .

Đặc biệt, một yếu tố cũng không kém phần quan trọng khiến sản phẩm “ghi điểm” đối với người tiêu dùng đó là nhờ hương vị đậm đà, tự nhiên, hoàn toàn không chứa phẩm màu, hương liệu và chất bảo quản.

Nghiên cứu tỉ mỉ từ khẩu vị, nhu cầu sử dụng cho đến khâu chọn lọc nguồn nguyên liệu chất lượng, với kiến thức và kinh nghiệm trên hai mươi năm, những nhà bào chế đã ấp ủ ý tưởng và định hình các dòng sản phẩm vô cùng độc đáo để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đẹp và lý thú. Các dòng sản phẩm như Trà Gừng, Goodcacao, Trà Rong Biển… của Hùng Phát từ lâu đã trở thành các loại thức uống khoái khẩu quen thuộc của nhiều gia đình Việt nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà. 

Ngoài ra, với hơn 60 dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, Công ty Hùng Phát đã tự hào được đón nhận nhiều giải thưởng quan trọng do các tổ chức, đơn vị có uy tín trong và ngoài nước trao tặng: Cúp Vàng Sản Phẩm Uy Tín Chất Lượng, Cúp Vàng Thương Hiệu Việt Nam Hội Nhập Quốc Tế, Giải Thực phẩm Chất lượng An Tòan Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, Giải Thưởng Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng, Top 100 Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2009,Chứng nhận Nhà Cung Cấp Chất Lượng 2012, Thương Hiệu Đồ Uống Được Ưa Chuộng Nhất Việt Nam 2013, Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2014, Hàng Việt Tốt 2015,... Trong đó, đáng chú ý nhất là chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn, một chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế và uy tín của sản phẩm Hùng Phát trong lòng người tiêu dùng. Năm 2015, lần thứ 10 liên tiếp Hùng Phát được người tiêu dùng tiếp tục tin tưởng và bình chọn vào danh hiệu quan trọng này. Điều này đã chứng tỏ thương hiệu Hùng Phát một lần nữa được củng cố vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước, tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường quốc tế 

Trên thị trường quốc tế, thương hiệu trà Hùng Phát với chiều dài 20 năm hình thành và phát triển cùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng đã thật sự ghi những dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng các nước bạn. Sản phẩm của Hùng Phát có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Nhật, Pháp, Canada, Hà Lan, New Zealand,...

 Với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt và bạn bè trên khắp năm châu những trải nghiệm sâu sắc về những dòng sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên và phương cách phục vụ, chúng tôi sẽ luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt phương châm “Mang sức khoẻ và niềm vui đến với mọi người, mọi nhà”  - kim chỉ nam hoạt động của Hùng Phát trong suốt 20 năm qua.

tagcông ty CP SX Trà Hùng Phát,

Bình luận

code

Các tin khác

Thời tiết

Hôm nay
Ngày mai

Thống kê truy cập

   Đang Online:     92

   Truy cập:     4277057

Scroll