top brands
TH TRUE MILK

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam (VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK) lần thứ 26

04/08/2022 11:10

Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 26 sẽ chính thức diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 11-13/08/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Vietfood Beverage - Propack 2022 có quy mô trưng bày 400 gian hàng với hơn 5.000 nhãn hiệu của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vũng lãnh thổ tham gia. Điều này cho thấy sức hút của triển lãm được tổ chức gần 3 thập kỷ cũng như tiềm năng rất lớn của thị trường F&B với gần 100 triệu dân ở Việt Nam, cùng với nhiều cơ hội xuất khẩu với thuế suất ưu đãi nhờ Việt Nam hội nhập sâu rộng với nhiều nước và khu vực thông qua các Hiệp định FTA đã có hiệu lực.


Vietfood Beverage - Propack 2022 có quy mô trưng bày 400 gian hàng với hơn 5.000 nhãn hiệu của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vũng lãnh thổ tham gia.

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 26 kỳ vọng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ từ góc nhìn đầu tiên bởi các khu trưng bày được đầu tư và dàn dựng công phu. Đó là khu trưng bày quốc gia (International Pavilions) đến từ các thị trường như Ấn Độ, Ba Lan, Hy Lạp, Hàn Quốc, LB Nga, Singapore, Nhật Bản; Indonesia. Khu trưng bày ngành thiết bị công nghệ chế biến, bao bì đóng gói (ProPack) với sự góp mặt hầu hết các doanh nghiệp (DN) gạo cội trong ngành. Khu thương hiệu Việt Nam với những nhãn hàng thân quen với người tiêu dùng Việt như Vissan, Richy, Doveco, Minh Dương, DH Food, …. Đáng chú ý, khu trưng bày đặc biệt từ các nhà tài trợ là những thương hiệu lớn trong ngành là Habeco, Sabeco, Cocacola, Pepsi, Dr.Thanh.

Bên cạnh đó, triển lãm Propack song hành cùng với Vietfood & Beverage giải bài toán triển lãm “2 trong 1” đóng vai trò như mắt xích giữa Nhà sản xuất và Nhà mua hàng. Năm 2022, mặc dù trải qua 02 năm xáo trộn bởi dịch bệnh, nhưng lượng doanh nghiệp tham gia ngành máy móc thiết bị, công nghệ chế biến, đóng gói (Propack) vẫn đạt số lượng tương đương năm 2019 (chiếm 45% trên tổng quy mô) với phần lớn là doanh nghiệp sản xuất trong nước và nhập khẩu. Sự góp mặt của một số thương hiệu máy móc lớn tới từ Hàn Quốc, Đài Loan, tuy chưa nhiều nhưng nhìn vào bối cảnh chung thì việc các nhà trưng bày (exhibitors) chọn lựa Việt Nam để giới thiệu công nghệ mới là một tín hiệu tích cực cho thị trường.

Ngành hàng trưng bày trong triển lãm Vietfood Beverage - Propack 2022

Với kinh nghiệm tổ chức 25 kỳ triển lãm, Vietfood & Beverage – Propack đã chứng kiến những thay đổi về quy mô và đổi mới từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm cho đến hình thức tiếp cận của các doanh nghiệp tham gia. Những phản hồi tích cực và đa chiều từ các đối tác, chuyên gia và khách hàng về triển lãm, cũng như những đổi thay từ nhu cầu của thị trường đã đưa Triển lãm trở thành một trong những kênh đo lường về thị trường ngành F&B và ProPack ở trong nước. Nhờ đó, Vietfood & Beverage – Propack 2022 đã thu hút thêm sự chú ý của nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác như vận chuyển (logistic), kho lạnh, thanh toán điện tử, xúc tiến xuất khẩu … cùng tham gia, tạo thành một hệ sinh thái tương hỗ, có tính liên kết chuỗi.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như các kinh nghiệm quản lý hiện đại từ các đối tác nước ngoài. Ở chiều ngược lại, các doanh nghiệp nước ngoài chọn lựa thông qua triển lãm để tiếp cận đúng mục tiêu, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.

Thực phẩm tốt nhất (Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

tag

L2

Bình luận

code

Các tin khác

TPTN
XU HƯỚNG TIÊU DÙNG THỰC PHẨM XANH
Thời tiết

Hôm nay
Ngày mai

Thống kê truy cập

   Đang Online:     173

   Truy cập:     17443311

Hỗ trợ trực tuyến

0905329019

ftec.thucpham@gmail.com

Zalo / Skype 0913513465

XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM
Banner ftec
Scroll