top brands
TH TRUE MILK

Ra mắt dòng sản phẩm “Bia không cồn vị nguyên chất”

11/01/2020 15:54

Công ty CP Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) đã chính thức hợp tác cùng tập đoàn Sabibeco thêm một bước nữa bằng việc ra mắt dòng sản phẩm “Bia không cồn vị nguyên chất”, người tiêu dùng khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ không có độ cồn trong máu và hơi thở khi sử dụng.

Mới đây, Công ty CP Ladycare Việt Nam (Ladycare Việt Nam) đã chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Sabibeco thêm một bước nữa bằng việc ra mắt dòng sản phẩm “Bia không cồn vị nguyên chất”, người tiêu dùng khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ không có độ cồn trong máu và hơi thở khi sử dụng.


Dòng sản phẩm đã được cấp chứng nhận là bia ngon của thế giới khi đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards 2018 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, khách hàng, đối tác với vị bia nguyên chất ngon, đậm đà, êm mượt, sản phẩm phù hợp với cả phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và nhất là an toàn khi tham gia giao thông.

Đại diện Ladycare Việt Nam, cho biết, ý tưởng về loại bia không cồn lần đầu xuất hiện ở Mỹ vào năm 1919, sau đó là châu âu. Khi đó luật pháp Mỹ quy định các loại đồ uống chỉ được phép có độ cồn tối đa là 0,5 %. Đến nay bia không cồn đã có một bước tiến đáng kể về công nghệ sản xuất.

Công nghệ mới sản xuất bia không cồn Sagota là lên men dịch chiết Đại mạch (malt), hoa bia, sau đó bia được lọc rồi qua hệ thống tách cồn loại bỏ gần như hoàn toàn cồn.

Trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, văn hóa nồng hậu trong giao tiếp, đặc biệt các kỳ nghỉ lễ, tiệc tùng thì văn hóa sử dụng bia rượu vẫn sẽ tồn tại. Đặc biệt tại Việt Nam, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng bia rượu tất cả đều có hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, với mong muốn cùng Tập đoàn Sabibeco hưởng ứng tích cực nghị định 100/2019/NĐCP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt về tác hại bia rượu được thông qua và có hiệu lực từ ngày 1/1/2020, Ladycare Việt Namđã đưa ra thị trường dòng sản phẩm được tạo ra với sứ mệnh đảm bảo an toàn và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Trong đó, Ladycare Viet Nam cùng tập đoàn Sabibeco tiên phong trong việc xây dựng văn hóa “Uống có trách nhiệm” bằng cách khuyến khích và cùng tuyên truyền cho người tiêu  dùng Việt Nam với các tiêu chí: một là, ưu tiên chọn lựa các loại bia có lợi cho sức khỏe như bia Sagota không cồn, bia không có cồn, uống có lợi cho tiêu hóa, hấp thụ Vitamin và các khoáng tốt cho cơ thể, sản phẩm phù hợp với cả phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường; hai là, đã uống rượu bia rượu có cồn, không lái xe; ba là dần xóa bỏ văn hóa ép nhau uống bia rượu mà gây ra những hệ lụy xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới gia đình, xã hội và chính bản thân người uống và cuối cùng là khuyến khích uống bia rượu tại nhà, không uống bia rượu trong giờ làm việc

Với tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết luôn sản xuất và kinh doanh sản phẩm chất lượng tốt nhất, đóng góp cho sức khỏe và sự thịnh vượng của người tiêu dùng, “Xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm” Ladycare Vietnam đặt những yêu cầu của Tập đoàn Sabibeco, thương hiệu Bia Sagota nói chung, các dòng Sagota không cồn nói riêng làm tiêu chuẩn cho việc phát triển khách hàng, đại lý, đối tác và công ty. Từ đó, dựa trên nhu cầu từ người tiêu dùng để không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ của tập đoàn Sabibeco.

Theo Baotainguyenmoitruong

tag

L2

Bình luận

code

Các tin khác

Scroll